Hummer og fl.

Æi greyin Bónusfeðgar að hafa verið svona óheppnir með Hummerinn sinn.ErrmCrying

En gott fyrir þá að hafa haft yfir 100 aðra bíla til afnota.  Ég veit að allt venjulegt launafólk á að borga fullan skatt af þeim hlunnindum sem bílinn er metin á. Bíltegundin er tekin á nýjasta verði og svo eru afskriftir eftir aldri bílsins  2009-11 28%, 2006-2008 21%, 2005 og fyrr 18%, og taka skal fram að það á að reikna á alla þá bíla sem viðkomandi er með á sínum vegum, ekki bara einn.

Leikum okkur: 1 bíll 10mill. nýr sem er ekki ofáætlað fyrir fína menn, þá eru trúlega rúmlega 230 þús. mánaðarleg hlunnindi sem þeir eiga að greiða af tekjuskatt, sem er yfir 90 þúsund.  Ekki skrítið að mönnum hafi fundist það ansi mikið af því það voru skattar og fundist kostur að sleppa við það.  Ég held að þetta sé ekki ofreiknað hjá mér.  Ég veit allavega 100% að ég hefði ekki efni á að hafa svona hlunnindi því launin dygðu ekki fyrir þeim.

Mér finnst stundum að maður hljóti að vera staddur í grínmynd þar sem efnið er samt dauðans alvara.  Þvílík er endaleysan sem borin er á borð fyrir fólk.


mbl.is Hummerinn var brotajárn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

álit

Höfundur

Sólveig Adamsdóttir
Sólveig Adamsdóttir
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband